Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dấu hiệu nhận biết căn bệnh sùi mào gà

BY Unknown IN , , No comments

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh được lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục cho cả Nam và Nữ, bệnh này đều có nguy cơ nhiễm bệnh cho tất cả  mọi người và nếu bạn không quan hệ an toàn thì bệnh này có thể lây cho bạn bất cứ lúc nào. Bác sỹ tại phòng khám Phú Cường sẽ chia sẻ với bạn dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà và thuốc tiêm phòng sùi mào gà



Bệnh sùi mào gà có diễn biến phức tạp và có thời gian ủ bệnh khá lâu do đó thì căn bệnh này sẽ rất lâu mới có biểu hiện và thường thì người bệnh chỉ phát hiện ra bệnh khi bệnh đã có biểu hiện rõ ràng hơn.

Vì vậy khi người bệnh bị bệnh nên chú ý một số các dấu hiệu của căn bệnh sùi mào gà cơ bản để sớm có thể tránh được các biến chứng nguy hiểm gây tổn thương tới sức khỏe và cơ quan sinh sản của người bệnh

Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các dấu hiệu của căn benh sui mao ga và từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về căn bệnh và có thể điều trị căn bệnh sớm nhất và chắc chắn rằng khi tới với phòng khám Nguyễn Văn Cừ bạn sẽ khỏi bệnh trong liệu trình từ 5- 7 ngày.



1. Do quan hệ tình dục không an toàn: Đây là một trường hợp vô cùng dễ gặp đó là việc quan hệ tình dục không an toàn nó có thể gây nên các biểu hiện khác thường của cơ thể sau khi quan hệ và đặc biệt khi không sử dụng bao cao su thì căn bệnh này sẽ xuất hiện các triệu chứng sau vài tháng ủ bệnh.

Với Nữ giới thì bệnh phát triển phía trong âm đạo và nơi đó nó khá ẩm ướt và số lượng sùi mào gà tăng lên rất nhiều và chúng liên kết với nhau thành từng mảng trông giống với sùi ào gà. Nếu bạn vô tình chạm vào nốt sùi đó có thể gây nên vỡ và sẽ dẫn tới viêm nhiễm và căn bệnh sẽ lây lan rộng hơn.

Với Nam giới các nốt sùi sẽ xuất hiện ở dương vật và lỗ niệu đạo. và nó sẽ lan truyền xuống hậu môn nếu bệnh nhân gây ra các nốt vỡ tại nốt sùi và gây ra.

Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi theo số: 0986608983 để được tìm hiểu chi tiết hơn về căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm.

có thể bạn quan tâm tới bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét