Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sùi mào gà ở phụ nữ mang thai

BY Unknown IN No comments

Sùi mào gà là bệnh xã hội mà cả nam giới và nữ giới rất dễ mắc phải khi cóquan hệ tình dục không an toàn. Vì ít quan tâm tới sức khỏe giới tính nên hầu hết nam giới đều chủ quan quan hệ dẫn tới mắc bệnh, khi bệnh trở nên nghiêm trọng hơn mới chú ý và phát hiện ra bệnh ra khiến cho quá trình điều trị khó khăn hơn. Vì vậy, những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới được cung cấp ở dưới đây sẽ giúp nam giới sớm nhận biết và chữa trị kịp thời đảm bảo sức khỏe.



Cách nhận biết dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới


- Bệnh ở giai đoạn đầu thường không có nhiều triệu chứng cụ thể nên nam giới phải hết sức chú ý đến giai đoạn này.

- Từ khi nhiễm bệnh sùi mào gà do vi rút HPV gây nên đến lúc phát bệnh, người bệnh sẽ trải qua thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 – 9 tháng. Khi bắt đầu có triệu chứng phát bệnh, phận sinh dục của nam giới có một số các vết sùi nhỏ dày đặc với nhau giống như hình hoa mào gà.

- Sau đó các nốt sùi mào gà này sẽ dần lan vào phía bên trong cửa niệu đạo, bao quy đầu, bìu, đôi khi cũng xuất hiện ở mu gây khó chịu cho người bệnh.

- Những nốt sui mao ga này chỉ xuất hiện chứ không làm cho người bệnh đâu đớn, vì thế nam giới không để ý thường bỏ qua triệu chứng này và cho rằng đây chỉ là hiện tượng mọc mụn thông thường nên không có biện pháp diều trị

- Sau một thời gian các nốt sùi này sẽ biến mất như những loại mụn bình thường. Bởi sau khi biến mất chúng sẽ trở lại và nguy hiểm hơn, lần trở lại này các nốt sùi sẽ mọc nhiều hơn, có khi thành từng mảng lớn.

- Các nốt sùi mào gà này sẽ nhanh chóng lan từ bộ phận sinh dục sang các bộ phận khác của cơ thể nhất là ở vùng hậu môn hay những nếp gấp mép bẹn.

- Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì nam giới sẽ thấy khó chịu mỗi lần đi vệ sinh hoặc hoạt động mạnh.

- Lúc này, khi hoạt động mạnh ma sát với các nốt sùi thì các nốt sùi thì chúng sẽ dễ bị vỡ ra, gây chảy máu và mủ ở các nốt sùi tràn ra . nếu không vệ sinh sạch sẽ và đúng cách sẽ bị viên nhiễm, ảnh hưởng chủ yếu là ở hậu môn và bộ phận sinh dục gây nên những đau đớn cho người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét