Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà nguy hiểm

BY Unknown No comments

Khi virus HPV vào trong cơ thể thì thời gian phát bệnh là khoảng 1 tới 9 tháng, dấu hiệu đầu tiên để nhận biết bệnh sùi mào gà là xuất hiện các mụn đỏ hay nốt sùi nhỏ. Thời gian đầu tiên các nốt mụn hay mụn đỏ này sẽ không có cảm giác đau hay ngứa ở bộ phận sinh dục hay vùng bị nhiễm bệnh, sau một khoảng thời gian phát bệnh, người bệnh sẽ thấy chúng biến mất đột ngột nên chủ quan không chữa trị coi như bệnh bình thường.


>> Có thể bạn quan tâm: bệnh sùi mào gà ở nữ giới



Sau một khoảng thời gian ủ bệnh chúng sẽ xuất hiện trở lại thì các nốt mụn nhỏ sẽ tăng thêm về số lượng và mức độ nguy hiểm của bệnh, chúng kết hợp với nhau thành cụm trông giống như mào gà có và mụn nhỏ vỡ ra có theo mủ. Khi các nốt mụn sui mao ga này vỡ ra sẽ có dịch mủ gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục nếu như không được vệ sinh thường xuyên. Trường hợp này không được điều trị kịp thời sẽ làm cho viêm nhiễm có khả năng lây lan lớn đến nhiều bộ phận khác của cơ thể, ảnh hưởng tới chất lượng cuốc sống và sức khỏe của người bị bệnh.


Bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm và diễn biến của bệnh rất phức tạp. Do vậy khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn hay có tiếp xúc trực tiếp với người bệnh mà có dấu hiệu điển hình của bệnh sùi mào gà thìnên đến các cơ sở y tế để được thăm khám và kịp thời phát hiện những dấu hiệu của bệnh, điều trị dứt điểm bệnh..

Và lời khuyên của chúng tôi bạn hãy tới với phòng khám Phú Cường tại số 615 Nguyễn Văn Cừ để khám và chữa trị căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm bằng phương pháp dùng thuốc không cần đốt hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này điều trị sùi mào gà triệt để và cam kết khỏi khoogn tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét