Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Bị sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn

BY Unknown No comments

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh. Theo con sổ thống kê cho thấy, tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn chiếm khoảng 90%. Muốn căn bệnh sùi mào gà không còn là mối lo đối với bạn nữa mỗi chúng ta cần áp dụng đời sống tình dục phù hợp vừa phải và lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng; truơc khi muốn quan hệ nên đi khám sức khỏe một cách kĩ lưỡng để đẩm bảo cho cuộc sống sống khỏe mạnh và chất lượng cuộc sống tốt.




Do đó thì bệnh nhân khi mắc sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nếu ở mức độ nhẹ có thể gây ra trầy xước vết sùi và khiến cho vi rut lây lan nhanh hơn và căn bệnh sẽ phát triển rất nhanh so với mức bình thường. 

Đối với sùi mào gà ở giai đoạn nặng hơn thì căn bệnh này cần phải chữa trị kịp thời và nếu khi quan hệ tình dục ở giai đoạn này thì người bệnh có khả năng sẽ bị nhiễm sùi mào gà nặng hơn và có thể sẽ bị chảy máu hoạc bội nhiễm và gây nên đau đớn với những ai cố tình quan hệ khi mắc sùi mào gà nặng.



Do đó lời khuyên từ bác sỹ khi bệnh nhân bị sùi mào gà cần tuyệt đối không được quan hệ tình dục để tránh khỏi những tác hại của sùi mào gà và tránh lây lan cho người khác trong quá trình quan hệ tình dục. Và bệnh nhân khi thấy biểu hiện của sùi mào gà cần điều trị kịp thời ngay căn bệnh này.

Mọi thông tin liên quan tới căn bệnh khách hàng hãy tới với phòng khám Phú Cường tại số 615 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội để biết thêm những thông tin chi tiết hơn về căn bệnh này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét