Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Triệu chứng sùi mào gà ở Nam giới

BY Unknown IN No comments

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại tân tiến thì cũng là lúc một bộ phận giới trẻ có cách sống thoáng hơn, táo bạo hơn, cũng chính vì thế mà cách quan hệ tình dục của giới trẻ trở nên không an toàn. Chính vì lối sống thoáng này và khả năng hiểu biết về sức khỏe tình dục ít đã và đang khiến nhiều nam giới mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục điển hình là bệnh sùi mà gà. Hiện tượng sùi mào gà ở nam giới có dấu hiệu nhận biết và phương pháp điều trị như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu



Sùi mào gà ở nam giới có hiện tượng gì?


Là một căn bệnh nguy hiểm và phức tạp vì sùi mào gà khi mới bắt đầu phát bệnh hầu như các biểu hiện của bệnh không rõ rệt, có triệu chứng như bệnh bình thương làm cho người bệnh chủ quan không quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và chữa trị, cũng như thiếu kiến thức hiểu biết về bệnh này nên khi bệnh phát tác nặng sẽ rất khó điều trị gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân.



Bệnh sùi mào gà ở nam giới có triệu chứng ban đầu rất dễ khiến người bệnh chủ quan do dấu hiệu nhận biết là vết mụn nhỏ bình thường, quá trình xuất hiện các nốt sùi mụn nhỏ ở bộ phận sinh dục cũng như các vùng da xung quanh hậu môn sau một thời gian ngắn sẽ lan tới các bộ phận khác của cơ thể. Đặc điểm nhận dạng điển hình của các nốt sùi mào gà là những u nhú, biểu mô mềm, bề mặt sần sùi như bề mặt của mào gà hoặc súp nơ. Nếu nam để ý kỹ có thể thấy những nốt sùi này là gồm nhiều nốt mụn nhỏ sát nhau, cấu tạo bởi các nốt mụn bọc nước nhỏ, các mụn sát nhau tạo thành mảng sẽ trông giống như hoa mào gà.

Vì virus HPV gây bệnh qua quan hệ tình dục là chủ yếu nên bộ phận bị viêm nhiễm đầu tiên sẽ là bộ phận dương vật của nam giới, vùng bìu và hậu môn sẽ là vùng xuất hiện sau.Những vùng này là vùng bị ảnh hưởng lớn nhất trên cơ thể nam giới.

Nốt sùi này bắt đầu xuất hiện rồi sẽ biến mất một thời gian, vì thế sẽ rất chủ quan. Sau một thời gian ủ bệnh , bệnh sùi mào gà xuất hiện trở lại và gây đau đớn cho nam giới nhất là khi tiếp xúc vào quần hoặc khi đi vệ sinh. Khi bệnh nặng thêm trên các nốt sùi còn chứa mủ, khi bị vỡ ra sẽ gây viêm nhiễm nặng cho vùng da mà nó xuất hiện.


Nam giới phải làm gì khi nắc bệnh?


Sùi mào gà để lâu sẽ biến chứng nguy hiểm và khó lường, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vì vậy, nếu thấy dấu hiệu của bệnh thì việc đầu tiên nam giới nên làm là đi khám sức khỏe ở các trung tâm uy tín, làm theo đúng phương pháp ddieuf trị của bác sĩ. Đồng thời, nam giới cũng hạn chế quan hệ trong thời gian điều trị bệnh để tránh ảnh hưởng xấu tới quá trình điều trị bệnh và tránh lây cho bạn tình.
>> Xem: hình ảnh bệnh nhân mắc sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét