Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sùi mào gà lây truyền từ mẹ sang con

BY Unknown No comments


Bệnh sùi mào gà sẽ không loại trừ bất cứ ai và khi nhiễm sùi amfo gà thì bạn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật và đặc biệt hơn căn bệnh này có thể lây nhiễm cho Nữ giới và lây truyền từ mẹ sang con.




Căn bệnh sùi mào gà được gọi là bệnh mào gà do viurt HPV gây nên, căn bệnh này là căn bệnh xã hội nguy hiểm bị lan truyền qua đường tình dục là chủ yếu và  nó có thể lây sang cho thai nhi và cho trẻ con nếu người mẹ đang mang bầu hoạc bố mẹ bị mắc sùi mào gà.



Những bà bầu nếu bị viruts hpc xâm nhập vào và mắc bệnh sùi mào gà thì khả năng lây truyền từ người mẹ sang con là rất cao nguyên nhân lây nhiễm bệnh là qua đường máu hoặc do thai nhi mắc bệnh trực tiếp virus sùi mào gà từ người mẹ đã nhiễm bệnh. Vì vậy, khi trong quá trình mang thai các bà bầu hết sức chú ý thực hiện các phương pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà hoặc nếu đã bị nhiễm vi rít HPV thì phải dùng cách điều trị thích hợp để không ảnh hưởng tới thai nhi, đảm bảo an toàn về thế chất cũng như trí tuệ cho thai nhi.

Do đó khi phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà thì sẽ gây nên sự nguy hiểm hơn cho người bệnh và gây hại cho trẻ sơ sinh do đó phụ nữ mang thai cần đi khám định kỳ để tránh căn bệnh này lây lan. Và khi phụ nữ có thai mắc sùi mào gà cần tới bác sỹ và điều trị sùi mào gà để tránh lây nhiễm sang cho thai nhi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét