Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Sức đề kháng yếu cũng là nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà.

BY Unknown No comments

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, căn bệnh này được cho là căn bệnh mang tính xã hội và nó là căn bệnh hiện nay chưa có thuốc điều trị triệt để và có thể tái phát bất cứ lúc nào.



Sùi mào gà có thể lây lan cho tất cả mọi người từ trẻ em, phụ nữ mang thai, nam giới, nữ giới.... và đặc biệt căn bệnh này chủ yếu được lây lan qua con đường tình dục không an toàn và bệnh này bạn cần phải điều trị ngay khi phát hiện ra triệu chứng để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

Đối với người sức đề kháng yếu,sức khỏe yếu hệ miễn dịch kém sẽ dễ bệnh sùi mào gà tấn công, đặc biệt khi có các tiếp xúc như sử dụng chung các vật dụng cá nhân với người bệnh sùi mào gà. Những trường hợp sức đề kháng yếu nếu bị các vết thương hở trên da mà không được xử lý đúng cách như sát trùng băng bó đúng cách cũng sẽ trở thành điều kiện lý tưởng cho virus HPV xâm nhập vào cơ thể và phát bệnh.

>> mời bạn tìm hiểu: thuoc tri sui mao ga



Nếu việc lây nhiễm qua tiếp xúc thì đa phần những người có sức đề kháng kém sẽ bị nhiễm sùi mào gà và tỷ lệ nhiễm sùi mào gà sẽ cao hơn rất nhiều so với những người có sức đề kháng cao hơn. Và nếu bạn khám chữa sùi mào gà thì những người có sức đề kháng cao sẽ điều trị nhanh khỏi hơn những người có sức đề kháng thấp.

>> Mời bạn tìm hiểu về sùi mào gà ở lưỡi

Mọi thông tin chi tiết về căn bệnh sùi mào gà các bạn vui lòng liên hệ với phòng khám Phú Cường tại đây các bác sỹ chuyên khoa sẽ chăm sóc bạn và chữa khỏi sùi mào gà cho bạn chỉ từ 5 - 7 ngày là bạn có thể khỏi hoàn toàn khỏi bệnh sùi mào gà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét