Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Cách nhận biết bệnh sùi mào gà như thế nào?

BY Unknown No comments

Trong cuộc sống hiện nay, bất cứ loại bệnh sùi mào gà nào cũng có quá trình phát triển từ nhẹ cho tới mức nguy hiểm phát hiện sớm thì việc chữa bệnh và điều trị sẽ nhanh chóng có kết quả và giảm thiểu tối đa những tác hại của bệnh gây cho người bệnh. Sùi mào gà được coi là căn bệnh xã hội và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như làm giảm sút chất lượng cuộc sống vì thế cần được nhận biết và điều trị sớm nhất. Vậy nên chúng ta cùng tìm hiểu cách nhận biết bệnh sùi mào gà như thế nào.


>> Có thể bạn quan tâm:  sùi mào gà giai đoạn đầu


Trong giai đoạn đầu bệnh sùi mào gà có triệu chứng:


Thông thường khi vi rút HPV xâm nhập vào cơ thể người bệnh, bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh khoảng từ 2 đến 9 tháng.

Dấu hiệu nhận biết ban đầu thường chỉ là xuất hiện những nốt u nhú nhỏ ở bộ phận sinh dục có thêm một ít dịch trắng tiết ra. Tuy nhiên các nốt mụn này không gây ngứa hay khó chịu cho người bệnh nên người bệnh chủ quan không để ý và bỏ qua dấu hiệu quan trọng này.

Sau một thời gian phát bệnh, số lượng các nốt u nhú sẽ bắt đầu tăng nhanh chóng và phát triển thành từng mảng giống như hoa mào gà. 



Cách nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam


- Các đấng mầy râu mắc bệnh sùi mào gà, quan sát kỹ sẽ thấy các nốt mụn bọc sau đó phát triền lan dần ra ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, niệu đạo,… đây là dấu hiệu dễ nhận biết để cho các đấng mày râu phát hiện sớm để điều trị

- Khi chữa bệnh sùi mào gà phát triển sang giai đoạn nặng thì các nốt sùi sẽ lan sang khắp các bộ phận trên cơ thể của nam giới. có cả mủ và có máu trong các nốt sùi.

- Nam giới sẽ có cảm giác đau rát khi đi tiểu hoặc khi quan hệ và khó chịu ở cơ quan sinh dục do các vết sùi gây ra.

>> Có thể bạn quan tâm: điều trị bệnh sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét