Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Bị sùi mào gà khi mang thai có nguy hiểm không?

BY Unknown 2 comments

Bệnh sùi mào gà gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của người bệnh. Các bà bầu thường lo lắng nếu chẳng may mắc phải căn bệnh nhạy cảm này trong giai đoạn thai kỳ thì có cách chữa trị nào an toàn và hiệu quả nhất. Vậy, bị sùi mào gà khi mang thai có nguy hiểm không? Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu về sùi mào gà khi mang thai và tìm hiểu cách chữa sùi mào gà nguy hiểm.




Nguyên nhân làm cho các bà bầu bị sùi mào gà khi mang thai


- Khi người vợ mang thai, nếu người chồng mang trong mình virus HPV gây bệnh sùi mào gà và vẫn quan hệ tình dục với người vợ thì đó chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh sùi mào gà ở phụ nữ có thai

- Lây nhiễm qua vật trung gian: vì dùng chung các vật dụng cá nhân với người bị nhiễm bệnh như khăn tắm, xà bông tắm….

- Hoặc có thể lây bệnh vì bị một vết thương hở nào đó nhưng không được xử lý đúng cách làm cho virus gây bệnh xâm nhập qua các vết thương này và gây nên bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai.


Mức độ nguy hiểm khi bà bầu mang thai mắc bệnh sùi mào gà.


Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội thì bệnh sùi mào gà đặc biệt là phụ nữ mang thai sẽ rất nguy hiểm bởi các nốt sùi chủ yếu xuất hiện ở hậu môn và bộ phận sinh dục sẽ rất dễ bị viêm nhiễm anh hưởng tới cuộc sống và đặc biệt hơn là có thể anh hưởng tới thai nhi. Khiến thai nhi bị một số bệnh điển hình như :chậm phát triển, thiểu năng trí tuệ, có thể dẫn tới bị sinh non hoặc sẩy thai.

Bệnh sùi mào gà càng kéo dài lâu ngày sẽ càng tạo điều kiện cho các nốt sùi phát triển thành mảng lớn gây khó khăn cho bà bầu khi sinh nở. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà nguy hiểm nhất là gây ung thư tử cung, khiến chị em có nguy cơ vô sinh hiếm muộn về sau.

>> mời bạn tìm hiểu về: sùi mào gà ở nam giới

2 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa
  2. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa