Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Biểu hiện của bệnh mào gà ?

BY Unknown IN No comments

Cùng với phòng khám Phú Cường tìm hiểu về biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà và từ đó bạn nên có cách phòng tránh kịp thời giúp bạn nhanh khỏi bệnh nhất. Những dấu hiệu sau sẽ giúp bạn biết hơn về các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà và sớm chữa sùi mào gà sớm nhất khi phát hiện ra bệnh




- Sau một thời gian ủ bệnh nhất định, bệnh sùi mào gà bắt đầu có triệu chứng với biểu hiện đầu tiên là sự cuất hiện của các nốt nhỏ có màu hồng như mụn bọc, thường xuyên mọc thành cụm có hình dáng giống như trên bề mặt hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.

- Đối với nữ giới, biểu hiện đầu tiên là các nốt sùi mào gà xuất hiện ở môi nhỏ, âm vật, quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn, cổ tử cung và hậu môn.



- Còn đối với bệnh mào gà ở nam giới thì biểu hiện của nó là các nốt sùi mào gà sẽ thấy ở rãnh quay đầu, bao quy đầu, bao quy đầu, một số trường hợp có thể xuất hiện ở miệng sáo hoặc hậu môn do quan hệ tình dục không an toàn ở chỗ đó.

- Các nốt sùi mào gà được nhận biết khi phát bệnh là thường có màu trắng, hồng, hoặc màu xám, bề mặt ướt, khi bệnh nặng hơn các vùng bị bệnh đó sẽ phát triển thành từ mảng, đám nhỏ gây khó chịu cho người bệnh khi đi đại tiện và tiểu tiện.


- Khi người bệnh vô tình chạm vào các nốt mụn này có thể các ổ mụn vỡ ra, gây viêm nhiễm cho vùng da tổn thương. Đồng thời, khi các nốt sùi mào gà sưng to khiến người bệnh bị khó chịu, đau và bị sốt nhẹ

>> Có thể bạn quan tâm: biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét