Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Tác hại của bệnh sùi mào gà

BY Unknown No comments

Bệnh sùi mào gà có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống , tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Nếu người mắc bệnh sùi mào gà mang thì có thể đứa bẽ sẽ bị lây bệnh từ người mẹ truyền cho, hoặc sau khi đứa bé ra đời sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng dễ bị các dị tật bẩm sinh do vi rút ảnh hưởng đến. Bệnh sùi mào gà khiến người bệnh gặp nhnhiều khó chịu trong đời sống hằng ngày những phiền toái trong sinh hoạt cá nhân và công việc hàng ngày khi các triệu chứng của sùi mào gà bệnh bắt đầu phát tác và trở nên nghiêm trọng hơn.


>> Xem thêm: sùi mào gà có chữa được không?



Thêm vào đó, các nốt sùi xuất hiện ở bộ phận sinh dục sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Không chỉ thế, khi các nốt sùi có điều kiện thuận lợi để phát triển chúng sẽ lây lan nhanh chóng đến tất cả các bộ phận của cơ thể mà nặng nhất là vùng hậu môn và cơ quan sinh dục đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của người bệnh.

Tác hại đối với nữ giới


Ngoài việc các nốt sùi sẽ phát triển và lây lan nhanh chóng tại âm đạo hoạc tại các bộ phận khác gân cản trở khó khăn trong việc sinh hoạt tình dục và gây khó khăn trong cuộc sống hằng ngày. Và nếu trong trường hợp nặng hơn thì sùi mào gà có thể bị ung thư cổ tử cung nếu bệnh nhân bị nhiễm virut HPV tuype 16 hoạc 18


Tác hại của sùi mào gà với Nam giới


Khi nam giới bị sùi mào gà thì sùi mào gà chắc chắn sẽ gây khó chịu trong việc quan hệ tình dục và đặc biệt là gây nên ung thư dương vật rất nguy hiểm.

Ngoài tác hại đối với chính mình thì sùi mào gà còn lây lan cho cơ thể người khác làm cho cơ thể bệnh nhân sẽ xuất hiện các nốt sùi nguy hiểm và lây sang cho những người trong gia đình hoạc những người có tiếp xúc.

Để điều trị sùi mào gà thì bạn nên đi khám khi có các dấu hiệu và tới với phòng khám Phú Cường để điều trị căn bệnh sùi mào gà sao cho hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: sùi mào gà ở phụ nữ mang thai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét