Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Quan hệ khi bị bệnh sùi mào gà có được không?

BY Unknown 2 comments

Bị sùi mào gà có quan hệ được không?


Khi tới các trung tâm y tế khám bệnh thì chắc hẳn các bác sĩ ở trung tâm y tế có nói qua với bạn về nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội do viruts HPV gây ra và được lây truyền chủ yếu qua con dường tình dục.



Vậy quan hệ khi bị căn bệnh sùi mào gà có được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội thì người bệnh không nên quan hệ trong khoảng thời gian bị bệnh. Bởi nếu quan hệ khi bị bệnh cho dù có sử dụng bao cao su thì nguy cơ lây nhiễm cho người bạn tình cũng khá cao. Hơn thế nữa, khi quan hệ mà không vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại xâm nhập kết hợp với virus HPV trong cơ thể làm cho tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Ngoài ra, khi tình trạng bệnh nặng lên sẽ tạo điều kiện cho các nốt sùi lan rộng ra các vùng xung quanh gây ảnh hưởng tới người bệnh.


Nên làm gì khi bị sùi mào gà?


Nếu bạn đã mắc bệnh sùi mào gà thì tốt nhất bạn nên đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa để sớm được khám lại và điều trị, tránh bệnh tái phát ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như ngăn chặn nguy cơ lây lây bệnh cho người tình của bạn. Đừng vì thỏa mãn dục vọng mà khiến tình trạng bệnh trở nên nguy hiểm hơn,gây ảnh hưởng đến sức khỏe . Sau khi chữa khỏi căn bệnh xã hội này, bạn có thể tiếp tục sinh hoạt vợ chồng bình thường và không phải lo lắng nữa.

Chắc hẳn với những thông tin hữu ích ở trên, bạn đã một phần giải đáp được thắc mắc khi bị sùi mào gà có quan hệ được không rồi chứ?

>> Xem thêm: Sùi mào gà ở giai đoạn đầu

2 nhận xét:

  1. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa
  2. Ai bị bệnh sùi mào gà thì liên hệ với mình theo sđt : 0966156557
    Mình cũng từng bị căn bệnh nay đi viện đốt mấy lần không khỏi cuối cùng mình được một người bạn giới thiệu một phương thuốc nam gia truyền thế là khỏi được mấy năm nay không bị lại nữa,bạn nào bị căn bệnh này thì liên hệ với mình,mình chia sẻ cho.

    Trả lờiXóa