Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bệnh sùi mào gà là gì ? - có nguy hiểm không?

BY Unknown IN No comments

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh được các cư dân và những người biết vê căn bệnh xôn xao rất nhiều trong thời gian vừa qua. Và hầu hết thì đều hỏi về căn bệnh sùi mào gà là gì và biểu hiện như thế nào? đã có rất nhiều câu trả lời về bệnh sùi mào gà là gì được đưa ra và hầu hết là chỉ nói  chứ chưa đề cập cụ thể. Cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc về biểu hiện của căn bệnh này.


Bệnh HPV hay còn được goi là bệnh sùi mào gà, đây được cho là căn bệnh xã hội và nó rất phổ biến do Virut HPV gây nên, căn bệnh này được lây truyền chủ yếu qua đường tình dục thiếu an toàn và nó lây nhiễm dưới mọi hình thức đặc biệt là qua đường quan hệ tình dục.



Căn bệnh sùi mào gà này là căn bệnh do virut gây nên và nó gây ra u nhú của người và chú yếu là gây nên bệnh ở da và niêm mạc ngoài ra căn bệnh này thường xuất hiện thành mụn cóc và hột cơm khi virut này xâm nhập vào cơ thể.

Sau thời gian ủ bệnh thì căn bệnh này bắt đầu tái phát và nó có sự xuất hiện của các nốt sùi mào gà nhỏ có màu hồng và nó thường được mọc thành cụm giống hoa mào gà hoạc hoa súp lơ.



Đối với Nam giới thì căn bệnh sui mao ga này sẽ xuất hiện ở rãnh bao quy đầu và bao quy đầu một số trường hợp khác có thể xuất hiện ở hậu môn. Với Nữ giới thì căn bệnh này xuất hiện ở âm đạo, hậu môn quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn.... ngoài ra thì căn bệnh này còn có triệu chứng ở mắt, miệng, họng.... và rất nhiều vị trí khác nữa.

Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin hữu ích về căn bệnh này bằng cách gọi điện thoại cho chúng tôi theo số: 0986608983 để được tìm hiểu chi tiết về căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét