Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm

BY Unknown No comments

Căn bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội có xu hướng gia tăng hiện nay và con đường lây nhiễm của bệnh không chỉ là qua tiếp xúc trực tiếp bằng đường tình dục mà nó còn được lây nhiễm gián tiếp qua các con đường khác nhau và dưới đây là các biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà.

Theo bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám Nguyễn Văn Cừ thì bệnh sùi mào gà có rất nhiều các biểu hiện khác nhau và căn bệnh này có thể gây nên ung thư nếu nhiễm viurt HPV tuýp 16 và 18.



Bệnh sùi mào gà nguy hiểm có thời gian ủ bệnh rất lâu từ 1 - 6 tháng và căn bệnh này có biểu hiện là những nhú gai màu hồng tươi và có đường kính từ 1 - 2mm ngoài ra nó còn gây tổn thương cũng có thể là những đĩa tròn nhỏ và có bề mặt ráp. Thời gian sau đó chúng sẽ phát triển mạnh hơn và to hơn và chúng sẽ liên kết với nhau thành mảng rộng giống hoa sùi mào gà, khi đó bề măt của chúng sẽ có thể nhấn ra bề mặt mềm và mủn ra ẩm ướt.

hãy tìm hiểu về: cách điều trị bệnh sùi mào gà và hình ảnh của căn bệnh sùi mào gà

Ở nữ giới thì căn bệnh này thường bắt gặp sùi mào gà ở vùng tiền đình và âm vật và môi lớn môi bé cũng như âm hộ cổ tử cung và một số chị em do vệ sinh kém sẽ kèm theo các nốt sùi mào gà sẽ phát triển thành một khối lớn và nhiều khi nó sẽ to lên tới vài cm có màu đỏ tươi và tiết ra chất dịch nhờn có mùi hôi thối.

Bệnh sùi mào gà không gây nên sự đau đớn và khó chịu tuy nhiên khi bệnh sùi mào gà phát triển to quá thì căn bệnh này có thể gây nên sự khó chịu khi đi lại và khi bị sang chấn hay sờ nắn thì căn bệnh này có thể gây chảy máu và các nốt sùi này sẽ có nhiều mủ và cũng có trường hợp bệnh này sẽ có trường hợp vùng bẹn bị sưng to và các nốt sùi có nhiều mủ và cũng có trường hợp bệnh nhân bị sốt hoạc bị đau đớn.

Trên đây là một số biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà ở phái nữ mà chị em nên biết và cần phải tới ngay cơ sở y tế để điều trị ngay các căn bệnh nguy hiểm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét